KỊCH BẢN CTKM DỊCH VỤ SCM

  1. Tên chương trình khuyến mại(CTKM): “Chặn cuộc gọi làm phiền – Tiền liền tay”. 
  2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Gói cước SD3, dịch vụ
  3. Thời gian khuyến mại: Từ 09/05/2024 đến hết 09/07/2024.
  4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
  5. Hình thức khuyến mại:Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.
  6. Khách hàng của chương trình khuyến mại(đối tượng hưởng khuyến mại): 

Thuê bao di động VinaPhone đang hoạt động 02 chiều, đăng ký sử dụng gói SD3 của dịch vụ SCM trong thời gian diễn ra CTKM.

  1. Cơ cấu khuyến mại:

STT

Nội dung Khuyến mại

Trị giá khuyến mại (đồng)

Số lượng khuyến mại

Thành tiền (đồng)

1

Cộng tiền vào tài khoản

15.000

6.000

90.000.000

- Tổng giá trị khuyến mại: 90.000.000 đồng (Bằng chữ: Chín mươi triệu đồng).

- Toàn bộ chi phí khuyến mại do Công ty VNPT VAS chịu trách nhiệm chi trả.

- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi số lượng khuyến mại đã được trao hết.

  1. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
    • Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
    • Thuê bao VinaPhone đang hoạt động 02 chiều,đăng ký lần đầu tiên/tái đăng ký sử dụng gói SD3 của dịch vụ SCM trong thời gian diễn ra CTKM, duy trì và gia hạn thành công 05 lần liên tiếp kể từ ngày đăng ký sẽ nhận được khuyến mại là 15.000đ vào TK.
    • Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định nhận khuyến mại

Log đăng ký/huỷ/gia hạn của thuê bao (hệ thống ghi nhận, lưu giữ và xác định tự động).

  • Thời gian, địa điểm và cách thức xác định nhận khuyến mại:
  • Thời gian xác định nhận khuyến mại: Hàng ngày trong thời gian diễn ra CTKM.
  • Địa điểm xác định nhận khuyến mại: Văn phòng Công ty VNPT VAS, số 97 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Cách thức xác định nhận khuyến mại: Căn cứ lịch sử đăng ký/huỷ/gia hạn gói SD3, dịch vụ SCM trong thời gian diễn ra CTKM.
    • Thuê bao VinaPhone đang hoạt động 02 chiều,đăng ký lần đầu tiên/tái đăng ký sử dụng gói SD3 của dịch vụ SCM trong thời gian diễn ra CTKM, duy trì và gia hạn thành công 05 lần liên tiếp kể từ ngày đăng ký sẽ nhận được khuyến mại là 15.000đ vào TK. Mỗi thuê bao chỉ được nhận khuyến mại 01 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra CTKM.
    • Thông báo nhận khuyến mại:
    • Thời hạn thông báo nhận khuyến mại:

+ Trong vòng 24h sau khi thuê bao gia hạn thành công 05 lần liên tiếp kể từ ngày đăng ký (với thuê bao trả trước).

+ Trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc CTKM (với thuê bao trả sau).

+ Thời gian nhắn tin thông báo nhận khuyến mại từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày.

  • Cách thức: Nhắn tin thông báo và cộng tiền trực tiếp vào tài khoản chính của khách hàng (với thuê bao trả trước) hoặc gửi mã nạp thẻ qua SMS cho khách hàng (với thuê bao trả sau).
  • Nội dung tin nhắn thông báo:

+ Với thuê bao trả trước: Chuc mung Quy khach vua duoc cong 15.000d vao Tai khoan chinh tu chuong trinh khuyen mai “Chan cuoc goi lam phien – Tien lien tay”cua dich vu SCM. Chi tiet lien he 18001091 (mien phi). Tran trong cam on.

+ Với thuê bao trả sau (khi gửi mã thẻ nạp qua SMS): Chuc mung Quy khach duoc nhan the nap tien 15.000d tu chuong trinh “Chan cuoc goi lam phien – Tien lien tay”cua dich vu SCM. Ma nap tien: [Mã nạp tiền]. Chi tiet lien he 18001091 (mien phi). Tran trong cam on.

  • Nội dung đăng tải trên website/wapsite: Thể lệ CTKM.
  • Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao khuyến mại
  • Địa điểm trao khuyến mại: Trực tuyến qua hệ thống topup online và SMS online.
  • Cách thức trao khuyến mại: Khuyến mại được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của số thuê bao được nhận khuyến mại (với thuê bao trả trước) hoặc gửi mã nạp thẻ qua SMS tới thuê bao được nhận khuyến mại (với thuê bao trả sau).
  • Ghi chú: Mọi khiếu nại của khách hàng về CTKM cần gửi đến đơn vị tổ chức trước thời điểm trao khuyến mại. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến CTKM.
  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại

Liên hệ: Hoàng Thu Lý Điện thoại: 0946246468 Email: lyht@vnpt.vn 

  1. Công bố thông tin:

Thể lệ CTKM được thông báo trên website http://smartcall.vn hoặc https://tienich.vinaphone.com.vn 

  1. Kịch bản MT CTKM

TT

Trường hợp

MT (gửi từ đầu số 1378)

1

Thuê bao đăng ký thành công gói SD3, dịch vụ SCM

MT1 & MT2: Thông báo đăng ký dịch vụ thành công như kịch bản dịch vụ hiện hành.

MT3:

Tuyet voi! Quy khach se duoc cong 15.000d khi gia han goi SD3, dich vu SCM thanh cong lien tiep 05 lan. Chi tiet lien he 18001091 (mien phi)

2

Thông báo khách hàng được cộng tiền (với thuê bao trả trước)

Tai khoan cua ban da duoc nap 15.000 dong luc dd/mm/yyyy hh24:mi:ss. Ma giao dich <mã giao dịch>.

3

Thông báo khách hàng được nhận khuyến mại

Thuê bao trả trước:

Chuc mung Quy khach duoc cong 15.000d vao tai khoan chinh tu chuong trinh “Chan cuoc goi lam phien – Tien lien tay” cua dich vu SCM. Chi tiet lien he 18001091 (mien phi). Tran trong cam on.

Thuê bao trả sau (khi gửi mã thẻ qua SMS):

Chuc mung Quy khach duoc nhan the nap tien 15.000d tu chuong trinh “Chan cuoc goi lam phien – Tien lien tay” cua dich vu SCM. Ma nap tien: [Mã nạp tiền]. Chi tiet lien he 18001091 (mien phi). Tran trong cam on.

4

Các trường hợp khác

Theo kịch bản hiện tại của dịch vụ